Két sắt ngân hàng và những điều cần biết (Phần 2)

PHÂN LOẠI KÉT SẮT NGÂN HÀNG

Dựa vào đặc điểm và ứng dụng riêng của từng loại két mà ta có thể chia các loại két sắt ra thành :

1, Két sắt lõi cát

Đây là dòng két có kết cấu tương đối vững chắc, ở giữa 2 lớp thép mặt bề ngoài toàn bộ được đổ bằng cát. Dòng sản phẩm này thường được lắp bản lề phía bên trong lòng két, và có rất ít hèm dẫn đến việc chống cháy, chống khoan đục rất kém, và chất lượng két sắt cũng sẽ kém. Tuy những sản phẩm này nhìn chung là đổ cát bên trong nhưng vẫn có những loại ngoại lệ được đúc thép đặc, vì vậy việc lựa chọn cần tinh tế.

2,  Két sắt lõi thép

Là loại két sắt được đúc bằng vật liệu tổng hợp thép chống cháy, chống phá, chống khoan đục loại két này thường được trang bị cánh cửa bản lề ngoài, hèm cửa nhiều để tăng khả năng chống cháy, chống đục.

Tuy nhiên để đáp ứng những nhu cầu hiện đại két sắt hiện nay với công nghệ chống cháy thì bên trong lớp vỏ thép thường có thêm một lớp chất chống cháy.

Dựa vào nguồn gốc xuất xứ ta chia các loại két sắt ngân hàng thành :

1, Két sắt nhập khẩu

Két sắt nhập khẩu là những sản phẩm két sắt được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài với các thương hiệu như:  Booil, Leeco, Hanmi vv. Những chiếc két sắt này thường có vẻ ngoài bóng đẹp với 4 góc cạnh trơn bóng, và diện tích sử dụng bên trong lòng két lớn. Đây thường là những sản phẩm két sắt tốt nhất trên thị trường, tuy nhiên việc nhập khẩu nguyên chiếc về việt nam đem lại lợi nhuận khá lớn vì thế thường xuất hiện các sản phẩm hàng nhái, hàng giả, người tiêu dùng khi quyết định chọn mua sản phẩm két sắt nhập khẩu này cần phải kiểm tra kỹ hồ sơ, giấy tờ gốc của sản phẩm để đảm bảo rằng mình không mua phải các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lương.

 2, Két sắt sản xuất trong nước

Két sắt sản xuất trong nước như:  Việt Tiệp, Việt Pháp, Việt Đức những sản phẩm này được sản xuất tại các nhà máy tại Việt Nam với các kiểu dáng khá mới và thường có dạng đứng, giá thành của những chiếc két sắt này khá rẻ, thường từ 2tr đến 5tr đồng là bạn đã mua được một chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 3, Két sắt liên doanh giữa các đơn vị trong nước và quốc tế

Những thương hiệu két sắt sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ và nguyên liệu nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, những nguyên vật liệu này khi vận chuyển về nhà máy tại Việt Nam sẽ được kiểm định khắt khe về chất lượng đầu vào. Những sản phẩm két sắt liên doanh này thường có chất lượng không thua kém gì những sản phẩm nhập khẩu, tuy nhiên lại có giá thành rẻ hơn rất nhiều, khách hàng cần phải xem xét cẩn thận khi mua sản phẩm két sắt này nếu không sẽ bị người bán hàng giả thành sản phẩm nhập khẩu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *